[Thảo luận] Ý tưởng mới cho game

bboykidmkbboykidmk Posts: 44Registered
Hiện tại thì mình đang thực hiện dự án Mighty Heroes có cốt truyện theo lối cũ đó là chọn anh hùng đi đánh thế lực bóng tối. Theo nhiều ý kiến thì kiểu này quá nhàm chán r. Mình cũng chưa nghĩ ra 1 ý tưởng j mới lạ về cốt truyện 1 chút cho game. Ai có ý tưởng nào đặc biệt k?????

*Chi tiết dự án của mình: Click link dưới chữ kí ^^*

Comments

  • NagiNagi Posts: 589Registered
    Main char sẽ là chủ thế lực bóng tối đi đả bại anh hùng. :thoaimai:
  • David ChaseDavid Chase Posts: 1,766Registered
    Mấy thể loại anh hùng ntn thật ra là có rất nhiều game rồi
    Theo mình thì bạn nên đổi sang thể loại games hiện đại hoắc kinh dị ấy
  • ducnguyendevducnguyendev Posts: 94Registered
    thớt nên khai thác về sự trưởng thành của một trùm thế lực bóng tối từ khi hắn ta còn weak đã phải vượt qua những thế lực cai trị thế giới tiền nhiệm để đạt lấy quyền lực thống trị thõa mãn sự mong muốn của hắn ấy hehe
  • MeoDenLuoiMeoDenLuoi Posts: 1,425Registered
    làm game giống podebear nhưng thay vào đó con pedobear lại đi rape các e loli :"3
  • DeathDeath Posts: 732Registered, Moderators
    ^ Người ta vào hỏi ý tưởng game mà thím nói cái gì thế :uynhnhau:
  • BaConSoiBaConSoi Posts: 564Registered
    Vậy thì cho anh hùng dạng bá đạo ngay từ đầu bỏ qua hết hệt hooings lv và trang bị! chú tâm vào kĩ thuật player và skill thôi :lanlan:
  • Ellis123Ellis123 Posts: 257Registered
    Ớ hớ hớ hớ hớ...
    Game mình tuy thể loại phiêu lưu đánh quái và trùm, nhưng việc đánh quái ko phải có chủ đích cứu tgiới mà để trả thù cho cha thôi ^^



    Anw, thể loại mới cho game thì bạn thử thể loại Giải đố, Mê cung, Luyện thú, [size=large]EROGE[/size], Gal - game.

    Và còn rất nhiều sau nữa :P
  • senri_tt08senri_tt08 Posts: 12Registered
    Bắt đầu bằng sự xuất hiện của 1 con quái vật không rõ lai lịch( do ai gặp được nó đều ngẫm củ tỏi nên không ai biết hình dáng thật ).
    Đất nước có 1 báu vật tuy nhiên nó bị nguyền rủa, bất kì ai không xứng đáng chạm vào có thể bị điều khiển và trở nên điên loạn( đại khái là yếu cơ hơn nên bị điều khiển ).
    Tin tìm ra người có thể chạm vào thứ bị nguyền được loan truyền khắp nơi tuy nhiên nhân vật chính không hề thay biết, do đang trong thơi gian luyện bí kíp nên anh sống trên một vùng núi treo leo. Anh xuống núi sau khi luyện thành thạo, trên đường về băng qua 1 khu rừng, anh chạm mặt phải một con quái có hình dáng người song mang dáng vẻ của sói.
    Sau trận chiến với nó anh nhìn thấy một cô gái đang nằm bất tỉnh nhân sự,
    chiếc túi của cô ây lóe sáng như chứa một vật gì đó. Anh chạm vào thì la lên vì phỏng cả tay, cô gái vẫn đang xỉu. Trầm ngâm suy nghĩ anh quyết định sờ vào hai cái khác^_^ chắc ăn hơn, bỗng ăn một cú tát trời giáng vào mặt. Cô gái khi nãy đã ngồi dậy, trông mắt của cô gái lúc này chắc anh là đồ 35...>>> mình không biết có nhảm không nên tạm dừng, chứ ý tưởng còn.
  • Nghiazexal19Nghiazexal19 Posts: 20Registered
    Chuyện kể rằng...
    Tại một vùng đất nọ...
    Một chàng trai sống hờ hững với cuộc đời...
    Cho đến 1 ngày...
    Anh ấy đã tìm được giá trị thật sự của cuộc sống...
    .
    .
    .
    anh-cover-facebook6.jpg
  • Focker_cFocker_c Posts: 1,577Registered
    Để có cốt truyện hay theo lối cổ đại, (nếu không cần thì bỏ qua những dòng dưới)
    bạn cần:
    - tham khảo những lối dẫn dắt storyline thành công của các nhà phát hành nổi tiếng, đơn cử là mình khuyên bạn nên đọc qua cốt truyện của Warcraft do Blizzard dẫn người chơi đi hết những lịch sử hào hùng cho đến những cuộc chiến không thể quên. Hoặc game Hero cũng có cốt truyện trên Lord of Rings vậy.
    - Tìm ra lối đi riêng, những sáng tạo của bản thân.
    - chia sẻ với cộng đồng để nhận ý kiến và phản hồi.

    Rất mong các member mới có những bước đi đúng đắn.
    Chào.
Sign In or Register to comment.