-Dùng để đánh dấu khu vực.
VD:
+Các ô được tô Region 1 khi Player đến đó thì Random Encounters sẽ gặp Slime, đến Region 2 thì gặp Orc,...
[Chuột phải vào Tên Map chọn Properties sẽ thấy]
+Tạo Parallel Event, khi Player hoặc Event nào đó đến Region 1 thì sẽ hiện Text Message, đến Region 2 thì chết,...
blabla tự sáng tạo :duanghich:
Comments
VD:
+Các ô được tô Region 1 khi Player đến đó thì Random Encounters sẽ gặp Slime, đến Region 2 thì gặp Orc,...
[Chuột phải vào Tên Map chọn Properties sẽ thấy]
+Tạo Parallel Event, khi Player hoặc Event nào đó đến Region 1 thì sẽ hiện Text Message, đến Region 2 thì chết,...
blabla tự sáng tạo :duanghich:
Căn bản là dùng [Var] để lấy [Vị trí của Player] rồi so sánh với [Vị trí của Region] rồi thực hiện lệnh...
http://www.mediafire.com/download/s15a21k9dethcl2/Bao+dong+Region.rar