[Thảo Luận] Flappy Bird
![SonicSword](https://secure.gravatar.com/avatar/d855eb4f4aa68a5e338bbf58753f5f60/?default=https%3A%2F%2Ftaotrochoi.com%2Fvanilla%2Fapplications%2Fdashboard%2Fdesign%2Fimages%2Fdefaulticon.png&rating=g&size=128)
Kết quả của 1 thằng còn non tay sau 2 ngày đây ạ
p/s: ai bày em làm cái tính điểm với
p/s: ai bày em làm cái tính điểm với
Download
http://upfile.vn/eocN/Bird.rar
http://upfile.vn/eocN/Bird.rar
Tagged:
Comments
:laclac:
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK
-Thực tế : 1 lần chui qua 2 cái ống thì cộng 1 point phải ko ?
-Cách làm : tạo một vật thể invisible (ko thể nhìn thấy) có kích thước : chiều ngang 1 pixel, chiều dọc = size chiều dọc game.
vật thể này đặt tên là A
Tạo ra A theo mỗi lần tạo ra 2 cái ống và đặt A ở sau ống cống (tức là phải pass hẳn qua 2 cái ống mới đc điểm ấy mà)
Và nếu vật thể Flappy Bird mà chạm vào vật thể A thì cho xảy ra 2 hành động
1 - Cộng 1 point
2 - Xóa A (vì nó đã hoàn thành nhiệm vụ của nó rồi, xóa đi để tránh lỗi game)
Nhớ là A cũng di chuyển theo luôn 2 cái ống cống nhé
Bạn xài cái Engine này thì mình chỉ nói đc cái idea thôi. Còn cách làm thì bạn qua bên GME mình bày chi tiết cho :v
P/S : Dạo này lại bận rộn quá
Không cần làm thế, chỉ cần cho mỗi ống 1 biến để check để cộng điểm thôi sau khi check nếu tọa độ x của chim lớn hơn ống và biến kiểm tra kia là true thì cộng điểm và set biến kiểm tra kia về false là được
:at: :at: :at:
THAM GIA GROUP CỦA TTC TRÊN FACEBOOK