G.S.O - God Sword Online v1.3.5

zinkellyzinkelly Posts: 123Registered
Xin chào các bạn, mình ẩn dật suốt một khoảng thời gian khá lâu... Bận việc học và việc làm...
- Mình đã trờ lại cách đây 3 tuần và thực hiện tiếp phần trò chơi mang tên là : G.S.O - God Sword Online...
- Những lần mình post bài trước , đó là phiên bản Offline có tên là G.S.O - God Sword Offline...
- Nay mình sẽ SHOW Video update của phiên bản 1.3.5 của mình...
- Mời các bạn theo dõi...
- Hình Ảnh mình sẽ update sau...

* Chiến Binh
Nam
1_zps9923feed.png

* Sát Thủ
Nam
2_zps4fd35aee.png

* Hộ Vệ
Nữ
3_zps50c38428.png

* Linh Mục [ CLASS mới ]
Nữ
4_zpse8cd63d5.png


- Trò chơi có hiệu ứng Ban ngày và Ban đêm... Các bạn nên chú ý điều này... Vì ban đêm sẽ rất tối... Trên đường đi sẽ có Bẫy và Quái thú bất ngờ tấn công....
- Một điều đặc biệt ... Trò chơi này không có nhiệm vụ...
- Chỉ có một vài chức năng đặc biệt như sau:
* PVP.
* PVE.
* Giao dịch
* Party
* BOSS thế giới [ Xuất hiện theo giờ , Admin sẽ quản lý , Là tôi đấy :v ]
* Chặt cây, khai khoáng , Để có thể chế đồ...
* Săn Quái nhận MEDAL [ tích lũy đủ 100 MEDAL , các bạn có thể đến tầng 5 Gặp SULOGO để đổi trang bị , 100 MEDAL = 1 Món ]

- Đây là website của G.S.O
http://godswordonline.wix.com/home
«13456

Comments

  • FuyukiFuyuki Posts: 450Registered
    hiệu ứng map đẹp đấy
    khi nào sẽ có demo :D
  • zinkellyzinkelly Posts: 123Registered
    Bạn cần mình làm gấp hôm nay xong cái tầng đầu tiên mình sẽ cho DEMO :v... Nhưng chắc chắn sẽ chẳng có gì ngoài map :v...
  • CryingWOLFCryingWOLF Posts: 1,766Registered
    Ngon. Online cơ à.

    P/s: Cho mình tham gia với
  • kumuzukumuzu Posts: 669Registered
    nhìn cái menu biết bạn sử dụng phần mềm gì rồi dùng cái đó khoai đó đánh nhau chắc chắn trên map rồi :)
  • MeoDenLuoiMeoDenLuoi Posts: 1,425Registered
    Ui cha cha game Online :3
    Đồ họa trông khá thích mắt, mong là ra sớm :3
  • CryingWOLFCryingWOLF Posts: 1,766Registered
    Xem cái clip đã thấy phản khoa học
    Chiến binh lại có dame cao nhất. Lẽ ra sát thủ mới có dame cao nhất chứ.
    Chiến binh thuộc loại dame trung bình , máu trâu , thủ trung bình, chậm chạp
    Sát thủ thuộc lọa dame cao , máu giấy , thủ giấy , nhanh nhẹn
    Pháo thủ dame thấp , máu trâu , thủ trâu , di chuyển trung bình
  • David ChaseDavid Chase Posts: 1,766Registered
    Nếu nói về online..
    game của mình mà online thì sao nhỉ ;)) ^^
  • zinkellyzinkelly Posts: 123Registered
    Mình sẽ update lại ... Cám ơn Thánh TROLL đã góp ý...
  • David ChaseDavid Chase Posts: 1,766Registered
    Dự tính khi nào ra mắt game này vậy ?
  • zinkellyzinkelly Posts: 123Registered
    Chắc cũng lâu... Vì mình đang trong phát triển... Cứ update liên tục... Nên cũng chả biết chừng nào ra :)
  • Hoangtho1997Hoangtho1997 Posts: 121Registered
    cho mình xin cái script ngày và đêm được không?
  • zinkellyzinkelly Posts: 123Registered
    Đầu tiên bạn Add file lightmap.png vào client/data files/graphics/misc

    Bắt đầu Trong CLIENT

    mở file modRendering
    Bạn nhần CTRL +F để tìm dòng này
    Code:
    ' Single texture holders

    PASTE dòng này ở dưới
    Code:
    Public Tex_Lightmap As Long

    Mở file modRendering

    Tìm
    Code:
    ' Single textures

    PASTE dòng này ở dưới.
    Code:
    Tex_Lightmap = Directx8.SetTexturePath(App.path & Path_Graphics & "misc\lightmap.png")

    Mở file modRendering

    Tìm dòng này
    Code:
    If Not hideGUI Then DrawGUI

    PASTE dòng này ở trên
    Code:
    DrawNight

    Ở dưới cuối cùng của file ... Bạn thêm dòng này
    Code:
    Sub DrawNight()
    Dim Alpha As Byte, NowSecs As Long, StartSecs As Long, NightSecs As Long

    If GameTime.Hour >= 15 And GameTime.Hour <= 19 Then
    NowSecs = GameTime.Hour * Round(3600 / 70) + GameTime.Minute * Round(60 / 70)
    StartSecs = 15 * Round(3600 / 70)
    NightSecs = NowSecs - StartSecs
    If NightSecs <= 255 Then
    Alpha = Round(NightSecs)
    Else
    Alpha = 255
    End If
    ElseIf GameTime.Hour >= 2 And GameTime.Hour <= 5 Then
    NowSecs = GameTime.Hour * Round(3600 / 70) + GameTime.Minute * Round(60 / 70)
    StartSecs = 2 * Round(3600 / 70)
    NightSecs = NowSecs - StartSecs
    If 255 - NightSecs >= 0 Then
    Alpha = 255 - Round(NightSecs)
    Else
    Alpha = 0
    End If
    Else
    Alpha = 0
    End If

    DirectX8.RenderTexture Tex_Lightmap, ConvertMapX(GetPlayerX(MyIndex) * 32) + Player(MyIndex).XOffset + 16 - gTexture(Tex_Lightmap).rWidth / 2, ConvertMapY(GetPlayerY(MyIndex) * 32) + Player(MyIndex).yOffset + 16 - (gTexture(Tex_Lightmap).rHeight / 2), 0, 0, gTexture(Tex_Lightmap).rWidth, gTexture(Tex_Lightmap).rHeight, gTexture(Tex_Lightmap).rWidth, gTexture(Tex_Lightmap).rHeight, D3DColorARGB(Alpha, 255, 255, 255)
    End Sub
  • Ellis123Ellis123 Posts: 257Registered
    Không thể tin được là đây lại là game online.
    Trò này có thể rất đáng để chờ đây.
    Ủng hộ bác zinkelly update mau lẹ cho ae TTC bản demo cái nào :)
  • zinkellyzinkelly Posts: 123Registered
    Bác có thể tin rồi đó :v...
  • nhoxboy73nhoxboy73 Posts: 776Registered
    Nghe từ chặt cậy, khai khoáng cứ nghĩ tới Minecraft :)
Sign In or Register to comment.