Không hiểu, nếu bạn muốn hiện tên nhân vật thì \n[x] là hiện tên theo tên của Actor, X là ID
Còn đổi tên thì dùng Variable, cho Event nhập tên cho NV là xong...
Vào Database, xem số thự tự nhân vật rồi vào phần text gõ \n[x], x là vị trí cũng như là số thứ tự trong database.
Ví dụ trong database, bạn ko muốn để tên nhân vật vào game của bạn là Eric (số thứ tự là 001 chẳng hạn ) thì vào page đầu trong database xóa tên đi. Sau đó tạo event, tạo cái NameInput. Cuối cùng hỏi lại là tên bạn có thế này ko như:
So, your name is \n[001] ----> \n[001] trong game sẽ thể hiện tên mà bạn vừa đặt
Chúc thành công.
Không hiểu, nếu bạn muốn hiện tên nhân vật thì \n[x] là hiện tên theo tên của Actor, X là ID
Còn đổi tên thì dùng Variable, cho Event nhập tên cho NV là xong...
Làm như trên thì trong Database nhớ để trống tên nhân vật. Rồi dùng Event đổi tên.
Chứ nếu có tên không đổi thì điền vào là xong
Comments
Còn đổi tên thì dùng Variable, cho Event nhập tên cho NV là xong...
Ví dụ trong database, bạn ko muốn để tên nhân vật vào game của bạn là Eric (số thứ tự là 001 chẳng hạn ) thì vào page đầu trong database xóa tên đi. Sau đó tạo event, tạo cái NameInput. Cuối cùng hỏi lại là tên bạn có thế này ko như:
So, your name is \n[001] ----> \n[001] trong game sẽ thể hiện tên mà bạn vừa đặt
Chúc thành công.
Làm như trên thì trong Database nhớ để trống tên nhân vật. Rồi dùng Event đổi tên.
Chứ nếu có tên không đổi thì điền vào là xong