Announcement

Collapse
No announcement yet.

[Thắc mắc] Về design pattern tối ưu trong trường hợp này

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [Thảo Luận] [Thắc mắc] Về design pattern tối ưu trong trường hợp này

    Chào mọi người, trước ở forum cũ (trước khi chuyển sang vB) em có post 1 project game của em về 1 game.
    Đại loại thứ tự chơi của 1 màn game sẽ ntn:

    Khi vào màn game, từ khoá chính trong game sẽ hiện ra. Các chữ cái dựa trên từ khoá đấy sẽ được thả xuống (hoặc bay lên), nhiệm vụ của người chơi cần phải nối các chữ cái đấy theo đúng thứ tự trước khi chúng di chuyển ra khỏi màn chơi.

    Nếu người chơi mà nối đúng thứ tự thì sẽ được tính điểm, chuyển sang từ tiếp theo.
    Trong trường hợp nối sai thứ tự thì sẽ chuyển ngay sang từ kế tiếp và không được tính điểm.


    Sau 1 thời gian em làm thì bây giờ quay lại thấy có khá nhiều vấn đề về bảo trì code và thêm tính năng.

    Mọi người cho em hỏi trong trường hợp trên thì nên dùng Command Pattern hay Singleton, và nên dùng ntn để phát huy hiệu quả tối đa của Unity Engine. Em cảm ơn ☺

  • #2
    Command Pattern thì anh chưa nghe qua, nhưng Singleton là thứ được dùng rất nhiều trong Unity đó

    Comment

    Working...
    X